สงสาร

สงสาร

วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

แม่

ตั้งแต่จำความได้  ผมโตมาจากครอบครัวเล็กๆที่แสนจะอบอุ่น

ผมอาศัยอยู่กับพ่อแม่ ในบ้านหลังเล็กอย่างมีความสุข

แต่ความสุขของผม ก็อยู่กับผมและครอบครัวได้ไม่นานสักเท่าไหร่

พ่อกับแม่มีปัญหา  ทะเลาะกันทุกวัน  เพราะว่าพ่อของผมแอบไปมีกิ๊ก

ไม่ค่อยกลับบ้าน  จนแม่ของผมทนไม่ไหว จึงจดทะเบียนหย่า

ผมจึงต้องอาศัยอยู่กับแม่สองคน   แต่ถึงผมจะอยู่กับแม่

ผมก็ไม่เคยขาดความอบอุ่น หรือเรียกร้องต้องการความรักจากพ่อ

เพราะ แม่ของผม  เป็นทั้งพ่อและแม่  เป็นทุกๆอย่าง

ทำให้ผมมีความสุขมาก

ผมจึงรักแม่ของผมมากที่สุด.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น