สงสาร

สงสาร

วันเสาร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2556

ความรู้สึก

คนเรามีความรู้สึก มีความนึกคิดไม่เหมือนกัน
ซึ่งแต่ละคนจะแสดงออกมา มากน้อยไม่เท่ากัน
เนื่องจากพื้นฐานและองค์ประกอบหลายอย่างที่ต่างกันออกไป
ฉนั้นการที่เราจะคบใครคนใดคนหนึ่ง  ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม
ถ้าเราคบเขาก่อน  เราก็ต้องให้ความจริงใจกับเขา
ต้องคิดว่า  ถ้าเราไม่ให้เขา  แล้วเขาจะให้เรากลับไหม.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น