สงสาร

สงสาร

วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2556

ความจริงที่เรายังไม่รู้

เราอาจคิดว่าคุ้นเคยกับร่างกายเราดีที่สุด เพราะอยู่ด้วยกัน ใข้ด้วยกัน
ทุกเวลา  แต่จริงๆยังมีเรื่องที่ไม่น่าเชื่ออีกหลายอย่าง เช่น
1.กระดูกโคนขาของเรา  แข็งแรงกว่าคอนกรีตเสียอีก
2.แบคทีเรียกว่าหนึ่งล้านตัว เราสามารถพบได้ที่  เท้าของเรา
3.ตลอดทั้งชีวิต คนปกติใช้เวลาถึง 6 ปีกับการฝัน
4.เราไม่สามารถลืมตา ในขณะจามได้

ขอบคุณข้อมูลจากนิตยสาร CLEO

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น