สงสาร

สงสาร

วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2556

แมวน้อย

วันที่ 28 กพ.ที่ผ่านมา  เวปไซต์เดลิเมลของอังกฤษรายงานว่า
เกิดเหตุน่าสงสารกับเจ้าเหมียวน้อยอายุ 2 เดือน ที่หิวจัดไล่จับ
หนูกิน  แต่โชคร้ายที่หนูตัวโตเกินไป ปรากฏว่าหางของหนูติดคอ หายใจไม่ออกจนเกือบตาย
โดยเมื่อเจ้าของบ้านกลับมา พบว่าเจ้าเหมียวน้อยนอนดิ้นอยู่บน
พื้นอย่างทุรนทุราย  จึงตกใจและรีบพาไปโรงพยาบาลสัตว์
สัตว์แพทย์ตรวจดูภายนอกไม่พบอุบัติเหตุ แต่เมื่อนำไปเอ๊กเรย์
จึงพบสาเหตุ นั่นก็คือหางหนูไปติดอยู่ที่ทางเดินหายใจ และก็เห็นว่ามีหนูตัวโตอยู่ในท้อง  สัตว์แพทย์จึงวางยาสลบแล้วดึง
หางหนูออก  แต่ต้องใช้เวลาพอสมควรเพราะปากเจ้าเหมียวเล็ก
มาก แต่ก็ทำสำเร็จ  เจ้าแมวน้อยได้กลับบ้านอย่างปลอดภัย

btomya@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น